Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2012

Subaru Tribeca có giá hơn 2 tỷ đồng

Subaru Tribeca có giá hơn 2 tỷ đồng

Mẫu xe SUV 7 chỗ của hãng xe Nhật, Subaru Tribeca sử dụng động cơ boxer 6 xi-lanh 3,6 lít công suất 258 mã lực có giá bán tương đương 99.000 USD, đã gồm thuế.

Phiên bản xe được phân phối tại thị trường trong nước là mẫu Tribeca Touring với những đối thủ cạnh tranh như Mazda CX9, Toyota Prado hay Accura MDX. Mẫu SUV trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian như truyền thống của Subaru. Động cơ boxer 6 xi-lanh thẳng hàng đối xứng và hệ thống điều chỉnh trục cam (AVCS), dung tích 3,6 lít cho công suất cực đại 258 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Hộp số tự động 5 cấp.
Mẫu xe mới của Subaru - Tribeca Touring được Motor Image Việt Nam phân phối chính hãng.
Mẫu xe mới của Subaru - Tribeca Touring phân phối chính hãng.
Theo Subaru, xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 8,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 207 km/h.. Ưu thế của Tribeca Touring là trọng tâm thấp, tạo sự cân bằng, ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Vị trí ngồi chỉ cao hơn các dòng sedan một chút. Do đó tầm nhìn sẽ không thể như các SUV gầm cao và khả năng vượt địa hình cũng hạn chế hơn.
Ngoại thất của Tribeca có hình dáng khí động học mang đặc trưng Subaru với lưới tản nhiệt rộng. Toàn thân xe có kết cấu chặt chẽ, nhưng không thanh thoát như những mẫu SUV của Đức hay Nhật. Đèn pha công nghệ HID tăng cường chiếu sáng, đèn sương mù có kích thước lớn đặt trên cản trước. Nội thất khá phức tạp với những đường uốn lượn.
Cửa gió điều hòa nằm thấp, nếu để gió thổi lên phía đầu tài xế thì sẽ đi qua tay cầm vô-lăng, hơi bất tiện cho những ngày nắng nóng. Là phiên bản SUV 5+2 nên hàng ghế thứ ba trên xe được thiết kế đơn giản với mục đích tạo không gian chứa hành lý rộng rãi khi hàng ghế này gập gọn và sử dụng với 5 người.
Tribeca trang bị túi khí, hỗ trợ lực phanh (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EDB) hay hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Xe cũng trang bị hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống hỗ trợ đỗ xe trên dốc.
Thêm hình ảnh Subaru Tribeca Touring ở Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét