Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Toyota tặng gói bảo hiểm khi mua Fortuner

Toyota tặng gói bảo hiểm khi mua Fortuner

Toyota Việt Nam tặng gói gồm 3 loại hình bảo hiểm cho khách hàng mua xe Fortuner các dòng V, G và TRD. Chương trình kéo dài từ ngày 15/2 tới hết ngày 15/3.

Gói bảo hiểm gồm 2 năm bảo hiểm vật chất có miễn thường (bao gồm bảo hiểm vật chất thân xe, mất cắp toàn bộ xe và thủy kích); 2 năm bảo hiểm tai nạn cho người lái xe và người ngồi trên xe tối đa 100 triệu đồng một người; Một năm bảo hiểm trách nhiệm đối với bên thứ 3 tối đa 50 triệu đồng cho tài sản hoặc mỗi người, mỗi vụ.
Fortuner có doanh số đứng đầu phân khúc SUV với 2 phiên bản máy dầu 2,5 lít và máy xăng 2,7 lít. Fortuner nằm trong dự án có tên IMV (Innovative International Multi-purpose Vehicle). IMV gồm các sản phẩm đại diện cho từng phân khúc khác nhau. Fortuner thuộc phân khúc thể thao đa dụng SUV. Điểm đặc trưng ở IMV là hầu hết các thiết bị được sản xuất tại khu vực như động cơ diesel chế tạo ở Thái Lan, động cơ xăng ở Indonesia, hộp số sàn lại có xuất xứ từ Ấn Độ.
Fortuner là một trong những sản phẩm tiêu biểu “khu vực hóa” của Toyota.
Fortuner là một trong những sản phẩm tiêu biểu “khu vực hóa” của Toyota.
Về thiết kế chung, Fortuner có chiều dài tổng thể 4.695 mm, rộng 1.840 mm và cao 1.850 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 2.750 mm, tương đương Innova nhưng dài hơn 115 mm, rộng hơn 70 mm và cao hơn 105 mm. Khoảng sáng gầm xe ở mức 220 mm, cao hơn tới 29 mm so với Innova. Đây là một trong số những yếu tố giúp Fortuner "lấy điểm" trong mắt người tiêu dùng Thái Lan và Philippines nhờ vượt địa hình và lội nước tốt.
Tại thị trường Việt Nam, Fortuner V trang bị động cơ xăng 2,7 lít, I4, trục cam kép DOHC, công suất 158 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng mỗi phút, mô-men xoắn cực đại 246 Nm tại vòng tua 3.800 vòng mỗi phút. Hộp số tự động 4 cấp, dẫn động 4 bánh. Mức tiêu hao nhiên liệu theo thử nghiệm của Toyota là 12,3 lít cho 100 km.
Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng nào đã thanh toán đủ và nhận xe Fortuner (V, G và TRD Sportivo) tại hệ thống đại lý của TMV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét